Bloody Wrestling Online
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Bloody Wrestling Online

The Number One Cyber Wrestling Online

บ้านPortalLatest imagesสมัครสมาชิก(Register)เข้าสู่ระบบ(Log in)

The Exodus 14/9/12 : Recapture

Go down 
+5
Marco Reus
Eyecumshot
Pacific Kid
Doraemon
JohnWick
9 posters
ผู้ตั้งข้อความ
JohnWick
Moderators
Moderators
JohnWick

จำนวนข้อความ : 765

The Exodus 14/9/12 : Recapture Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptyFri Sep 14, 2012 6:59 am

Welcome to New Show , New Era of Wrestling ,Welcome to Exodus!!!

And I can't believe forever it seems to live out these dreams
When you start to think about taking a chance you can't give a damn

Huh I'm a hopeless romantic fell in love with a simple idea with a little bit luck and a whole lotta work I can make everyone of these visions real
So we don't care what the people say and we don't care what they want to do and we don't care about it anymore we do what we want I ain't wasting a no more time its now or never I'm about to get mine It's now or never I'm about to get mine It's now or never
Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never.

We don't care what the people say and we don't care what they want to do and we don't care about it anymore we do what we want I ain't wasting a no more time its now or never I'm about to get mine It's now or never I'm about to get mine It's now or never

It's time to decide if its worth the fight or letting it slide
and I drew the line at wasting away or waiting to be saved
Yay y'all made my own luck in my head on straight and kicked up the dust
And the money well it don't mean much I did it for the love and that was enough
The way I dreamed it ain't the way it played out missed every road that looked to be the safe route. No directions I made my way out I don't give a damn what they say no way now.

We don't care what the people say and we don't care what they want to do and we don't care about it anymore we do what we want I ain't wasting a no more time its now or never I'm about to get mine It's now or never I'm about to get mine It's now.... Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never.

We don't care what the people say and we don't care what they want to do and we don't care about it anymore we do what we want I ain't wasting a no more time its now or never I'm about to get mine It's now or never I'm about to get mine It's now or never.

I'm about to get mine mine mine Its about that time

We don't care what the people say and we don't care what they want to do and we don't care about it anymore we do what we want I ain't wasting a no more time its now or never I'm about to get mine It's now or never I'm about to get mine It's now or never.
Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never Whoaaaaaaaaaaaaaaaaaa It's now or never.

The Exodus 14/9/12 : Recapture 199742639_c89e51b9da_z

BANG BANG BANG BOOM !!

Jim & Jeremy : สวัสดีครับ
Jim : ยินดีต้อนรับสู่ Friday Night Exodus!!
Jeremy : คืนนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Angel ที่ถูก Dashing Warriors สั่งย้ายมาที่ Exodus
Jim : ใช่แล้วครับ และยังมีเรื่องราวเข้มข้นของ Rave และ The Grim
Jeremy : และการปล้ำเหย้า-เยือนระหว่าง Antord และ Alex Register!!
Jim : เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเชิญชมได้เลยครับ!!

เพลง Last Resort ดังขึ้น

The Exodus 14/9/12 : Recapture Chris-sabin-107

Rave เดินออกมาพร้อมกับแชมป์ Universal ก่อนจะเดินตรงขึ้นเวทีไปแล้วขอไมค์จากทีมงาน

Rave : เหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกนายคงเห็นแล้วสินะ
Rave : เจ้า Grim มันไม่ใช่คนธรรมดาๆแน่นอน แต่อย่างว่าแมทช์ที่ชั้นแพ้เป็นแมทช์แท็คทีม ไม่ใช่ตัวๆหนิ่!!
Rave : ชั้นจะบอกอะไรเลยนะ... ถึงชั้นไม่รู้ว่ามันเป็นใครแต่ชั้นขอประกาศย้ำอีกครั้งเลยว่า
Rave : ชั้น "Genesis" Rave จะเป็นคนกระชากหน้ากากของมันออกจากโลกแห่งความมืดด้วยฝีมือของชั้นเอง!!

เพลง My Time ดังขึ้น

The Exodus 14/9/12 : Recapture Facts_on_Stephanie_Mcmahon_Biography

Angel เดินออกมา!! Angel เดินยิ้มร่าออกมาแล้วขึ้นเวทีไป ทีมงานยื่นไมค์ให้ Angel แล้ว Angel ก็ยกไมค์ขึ้นมาพูด

Angel : สวัสดีค่ะแฟนๆ Exodus
Angel : ดิฉัน Angel ได้ถูก Dashing Warriors สั่งย้ายมาที่ Exodus แห่งนี้

คนดูได้ยินถึงกับเฮ

Angel : ดิฉันจะบอกอะไรให้เลยนะค่ะ...

Rave : เดี๋ยวก่อน Angel
Rave : ชั้นมีคำถามอยากจะถามเธอ
Rave : เป็นเธอใช่ไหมที่พาเจ้า The Grim มาที่นี่

Angel : ดิฉันไม่รู้เรื่องค่ะ
Angel : แต่...

Rave บีบคอ Angel!! Angel พยายามดิ้นแต่ดิ้นไม่หลุด Rave ยกไมค์ขึ้นมาพูด

Rave : ไม่ใช่เธอแล้วจะเป็นใคร
Rave : เธอคงแค้นสินะที่ชั้นสามารถเอาชนะคนรักของเธอย่างเจ้า Pacific Kid ได้
Rave : คงจ้างไอ้บ้าที่ไหนมาค่อยกวนประสาทชั้น!!

ตุบ!! Rave เจอทุบจากด้านหลัง!! เป็น The Grim!! Grim กวักมือเรื่องพรรคพวกมาแล้วเป็น Mike Sanderson วิ่งขึ้นเวทีมา!! จากนั้นทั้งคู่รุบตื้บใส่ Rave!! Rave โดนตื้บจนหมดสภาพ!! Angel พยุงตัวเองขึ้นมาแล้วยกไมค์ขึ้นมา

Angel : ใช่แล้ว!!
Angel : ใช่แล้ว Rave ชั้นเองเป็นคนพา Grim มาที่นี่
Angel : แล้วชั้นพา Grim มาทำไมน่ะเหรอ... ก็เพราะที่นี่มันมีแต่นักมวยปล้ำกากๆ
Angel : Warriors ชั้นคิดว่านายสั่งย้ายชั้นอ่ะคิดถูกแล้ว... ชั้นจะมาปกครองที่นี่ยกระดับที่นี่
Angel : และพา Exodus ให้ดังระดับโลกเลยค่อยดู

Angel ว่างไมค์ลงก่อนจะชูมือกับ Mike และ Grim ท่ามกลางเสียงโห่ของคนดู

@Phillip's Office : Phillip O'Corner นั่งดูเหตุการณ์ที่ Angel , Grim และ Mike ร่วมมือกันปฏิวัติ Exodus ถึงกับนั่งส่ายหัวแล้วบ่นพึมพำว่า

Phillip : ที่นี่มีแต่ปัญหาฟ่ะ

แล้ว Phillip เดินออกจากห้องทำงานไป

@Interview Area : Levin Lover กำลังจะประกาศเรื่องเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ Shawn Cheatman

The Exodus 14/9/12 : Recapture Jay%2BSean%2B-%2BWar

Levin : สวัสดีครับ
Levin : ตอนนี้ขอรายงานอาการบาดเจ็บของ Shawn ที่บาดเจ็บเพราะถูกท่า Sleeper Hold ของ The Grim
Levin : ตอนนี้อาการของ Shawn ดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว
Levin : คาดว่าสัปดาห์หน้าจะปรากฏตัวที่ Exodus แน่นอนครับ

Johnny Maxcigar vs Alverick Mera

The Exodus 14/9/12 : Recapture Brock_Lesnar3 vs The Exodus 14/9/12 : Recapture Dean_Ambrose2

แมทช์นี้เป็นแมทช์เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Alverick Mera แต่ต้องมาเจอกับสตาร์ระดับบิ๊กของสมาคมอย่าง Johnny Maxcigar!! แต่แมทช์กลับเป็นฝ่าย Mera ไล่ต้อน Maxcigar ซะส่วนใหญ่ถึงแม้ Maxcigar จะจู่โจมยังไงแต่ Mera ก็รู้ทันตลอด!! และสวน Maxcigar กลับมาไม่เป็นท่าจนกระทั่ง Maxcigar สามารถใช่ท่า Over Max (Spear) ได้สำเร็จ!! และรอจะใส่ท่าไม้ตายแต่ Mera กลับลุกขึ้นมายืนเฉย!! Maxcigar อึ้งแล้ววิ่งเข้าไปเจอ Mera สวนด้วย Killing Blade (Discus Big Boot)!! Maxcigar ลงไปนอนทันที Mera กด 1..........2..........3..........!!

Ricardo : Here is your winner , Alverick Mera

@Backstage : Alverick Mera กำลังเดินกลับหลังจากเอาชนะ Maxcigar ไปได้ระหว่างทางเดินไปเจอ UG ยืนจ้องหน้าอยู่ Mera เดินไปโดยไม่สนใจอะไร แต่ UG ตะโกนไล่หลังมา

UG : เจ้า Mera
UG : ประตูนรกกำลังเปิดรอรับคนอย่างเจ้าอยู่
UG : ฮ่าๆๆๆ

แล้ว UG ก็เดินหัวเราะอย่างบ้าคลั่งจากไป ส่วน Mera หยุดเดินก่อนจะเอาหัวโขกกำแพงไม่หยุดจนทีมงานต้องเข้าไปห้าม Mera

The Morality vs New Wave

The Exodus 14/9/12 : Recapture Th_TheHurricane & The Exodus 14/9/12 : Recapture Th_Abismo_Negro vs The Exodus 14/9/12 : Recapture ChrisBenoit3 & The Exodus 14/9/12 : Recapture Demian-Maia-octagon-150x150

ถ้าทีม New Wave ชนะทั้งคู่จะได้สิทธิ์ชิงแชมป์แท็คทีมกับ The Morality ในสัปดาห์หน้า และเป็นทีม New Wave ไล่ยำทีมแชมป์ซะไม่เป็นท่า!! ทีมแชมป์ไม่มีทีท่าว่าจะสู้ได้เลย!! แต่พอช่วงท้ายแมทช์ TJ เหมือนจะพลิกเกมด้วยการทำ Jawbreaker ใส่ Funk ที่กำลังลากคอตัวเองขึ้นมา!! Funk เซออกไปพิงมุมเวทีเจอ TJ พุ่งเข้าไป Corner Clothesline!! Funk เดินเซออกมาจากมุม TJ เด้งเชือกจะทำ Fast Foot (Beautiful Disaster)!! แต่ระหว่างทางเจอ Pegasus เตะใส่หัว!! TJ เดินเซออกมาเจอ Funk พุ่งเข้าไป Real Pain (Running Elbow Smash)!! TJ ลงไปนอนส่วน Funk แท็คเอา Pegasus เข้ามา!! Pegasus เข้ามาถึงวิ่งเข้าไปถีบใส่ Asimo ตกเวที!! Funk ลงเวทีไปจัดการกับ Asimo ส่วนบนเวที TJ กำลังลุกขึ้นเจอ Pegasus จัดการ God Only Know (Corkscrew Axekick)!! TJ หลับ Pegasus กด 1..........2..........3.......... ชนะไป!!

Ricardo : Here is your winner , New Wave

เพลง Satsugai ดังขึ้น

The Exodus 14/9/12 : Recapture Index.cfm?mode=WMcomp&imgid=IMSIMAGE:3922A95F-155D-030B-0BA933F8C471944C&iid=57703006&wm=afloimages.png&phc=%5C-AfloEditorial%5Caflo_spxb001997

Kakashi Mishima เดินขึ้นเวทีมาก่อนจะชูมือให้กับ William Pegasus และ David Funk!! ทั้งคู่จ้องหน้า Kakashi แบบงงๆส่วน Kakashi พุ่งเข้าไปกระทืบ The Morality ซ้ำแล้วเดินจากไปปล่อยให้ New Wave ยืนอยู่บนเวทีด้วยความงงงวย

@Interview Area : ตอนนี้ Levin Lover ได้อยู่กับอดีตแชมป์โลก BWO Bloody 2 สมัยอย่าง The Zax

Levin : คุณ Zax ครับ
Levin : สัปดาห์หน้าคุณมีคิวต้องเจอกับ Alverick Mera ที่สามารถล้ม Johnny Maxcigar ไปอย่างง่ายดาย
Levin : คุณคิดว่าจะใช้วิธีใดหยุด Mera ครับ??

Zax : เหอะๆชั้นไม่อยากโชว์บร๊ะลานุภาพของบร๊ะเจ้าโจ๊กเท่าไหร่หรอกนะ
Zax : แต่ในเมื่อมันจำเป็นแล้วล่ะก็... ชั้นจะแสดงบร๊ะลานุภาพที่บ๊ะเจ้าโจ๊กได้มอบให้กับชั้น
Zax : แล้วเจอกัน Alverick Mera อิอิ

@Angel's Office : Angel กำลังนั่งดูโปรไฟล์นักมวยปล้ำของแบรน Exodus แต่ว่า Pacific Kid เดินเข้าห้องมาหา Angel

Angel : โอ้วว่าไงจ้ะ Kid
Angel : ไม่ได้เจอตัวเป็นๆกันตั้งนาน
Angel : คิดถึงจัง ~

Kid : ผมเองก็เช่นกันครับ
Kid : เห็นว่าคุณกำลังจะปฏิวัติที่นี่ใช่ไหมครับ
Kid : ผมเองก็เห็นด้วยกับแนวคิดของคุณ ผมล่ะเบื่อการบริหารงานของเจ้า Phillip O'Corner
Kid : วันๆต้องให้ผมมาเจอกับจ๊อบเบอร์
Kid : ฉะนั้น... ผมอยากจะช่วยคุณในการปฏิวัติ Exodus ครั้งนี้ครับ

Kid ยื่นมือขอจับมือกับ Angel แล้วตัว Angel เองก็ยิ้มก่อนจะจับมือกับ Kid แสดงว่า Angel มีพรรคพวกถึง 3 คนแล้ว!!

Home & Away
Antord vs Alex Register

The Exodus 14/9/12 : Recapture Th_Chris_Jericho48 vs The Exodus 14/9/12 : Recapture Th_thMattHardy

เอาล่ะถึงคู่เอกของวันนี้แล้ว!! คนดูส่วนใหญ่ชูป้ายเชียร์ Antord เต็มไปหมดเพราะที่นี่คือแบรนของ Antord!! แต่คนดูบางกลุ่มก็ตะโกนเชียร์ Alex เหมือนกัน!! แมทช์นี้เป็นแมทช์ที่แรกได้ว่าเป็น Event ของคืนจริงๆทั้งคู่แลกท่ากันอย่างสวยงาม ประสบการณ์บนเวทีก็พอๆกันแมทช์จึงดำเนินไปอย่างสนุกสนาน Alex จับ Antord เหวี่ยงออกจากเวที!! แต่ Antord ยืนอยู่ตรงขอบเวทีได้!! Alex ไม่ทันระวังเจอ Antord กระโดด Sky Splendid (Springboard Spinning Heel Kick)!! เตะใส่หัวของ Alex เต็มๆ Alex ลงไปนอน!! Antord ยืนเตรียมตัวใส่ท่าไม้ตาย Alex ลุกขึ้นมาเจอ Antord วิ่งไป This Is Sparta (Crane Kick)!! แต่เจอ Alex จับอุ้มแล้วยก Belly to Belly Overhead Suplex!! ฟาด Antord ลงพื้นส่วน Alex ขึ้นเชือกเส้นที่สาม!! Antord ยังนอนนิ่งอยู่ Alex จึงกระโดด Helm Breaker (Infrared)!! แต่เจอ Antord ยกเข่าดัก Alex โดนเข่าเข้าไปดิ้นพล่าน!! Antord ลากคอของ Alex มาจับใส่ท่า X-Blaze (Omega Driver)!! Alex คอปักพื้น Antord กดเลย 1..........2..........3.......... Antord เอาชนะไปได้!! แฟนๆ Exodus เฮลั่นสนาม!!

Ricardo : Here is your winner , Antord

The Exodus 14/9/12 : Recapture Chris-Jericho-WWE-Superstar-22

Antord สามารถเก็บชัยชนะในแบรนของตัวเองได้แต่ก็เหนื่อยเหมือนกัน พรุ่งนี้ Antord ต้องไปเยือน Alex Register ที่ Extreme Blood!! Antord จะสามารถเอาชนะ Alex อีกครั้งได้ไหม?? หรือจะเป็น Alex ที่จะเก็บชัยชนะในแบรนตัวเองต้องติดตาม

@Parking Lot : ในขณะที่ Angel กับ Grim , Kid และ Mike กำลังเดินทางไปที่รถของ Angel และ Angel ก็เจอรถของตัวเองจากนั้นก็กดรีโมตกุญแจรถแต่ว่า...

ตู้มมมมมมมมมมมมม ~

The Exodus 14/9/12 : Recapture _45302537_-8

เห้ยเกิดเหตุการณ์คาร์บอม!! ทั้งสี่คนยังปลอดภัยแต่ Pacific Kid มีบาดแผลเล็กน้อยหลังจากโดนสะเก็ดระเบิด!! ทีมงานแห่กันออกมาดับไฟรถของ Angel ทั้งสี่คนยังอยู่ในสถานะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีเงาชายคนนึงยืนอยู่เป็น Rave!! Rave ยืนดูเหตุการณ์อยู่

Rave : หึหึหึ

แล้วกล้องก็จับหน้า Rave ที่ยืนยิ้มอย่างสะใจแล้วเป็นอันจบโชว์ไป
ขึ้นไปข้างบน Go down
Doraemon
Mr.Euro 2012
Mr.Euro 2012
Doraemon

จำนวนข้อความ : 253

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptyFri Sep 14, 2012 4:24 pm

เห้ งงนะ Very Happy
ขึ้นไปข้างบน Go down
Pacific Kid
BWO Encyclopedia God 2012
Pacific Kid

จำนวนข้อความ : 7260
ที่อยู่ : Bangkok

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptyFri Sep 14, 2012 8:06 pm

ใครหน้าไหนมันบังอาจมาทำกับชั้นแบบนี้ว่ะ?? แกทำให้ชั้นมีบาดแผล
ชั้นจะเอาคืนแกเป็น 2 เท่า !!
ขึ้นไปข้างบน Go down
Eyecumshot
Writer
Writer
Eyecumshot

จำนวนข้อความ : 198
ที่อยู่ : asdfghgzcxcvbcs

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptySat Sep 15, 2012 12:03 am

อาทิตย์หน้า ... จะได้หุบปากไอพวกโลกสวยบ้าฮีโร่ แล้ว เฮ Very Happy
ขึ้นไปข้างบน Go down
Marco Reus
BWO Story Director
BWO Story Director
Marco Reus

จำนวนข้อความ : 441
ที่อยู่ : ความมืด

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptySat Sep 15, 2012 12:24 am

ชนะสวะ แม่มน่าเบื่อที่สุดในโลกแล้ว

สู้ตรูยอมแพ้แล้วขอกระทืบสักนิดยังคุ้มกว่าอีก-.-
ขึ้นไปข้างบน Go down
ForbiddenOne
Co - Owner
Co - Owner
ForbiddenOne

จำนวนข้อความ : 1010

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptySat Sep 15, 2012 12:34 pm

เตรียมตัวแพ้ชั้นอีกครั้งที่ บ้านของแกได้เลย Alex!
ขึ้นไปข้างบน Go down
Lockdown
Legendary
Legendary
Lockdown

จำนวนข้อความ : 2355

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptySat Sep 15, 2012 7:51 pm

พวกเราจะปฏิวัติ Exodus ร่วมกันมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะฉันที่จะใช้ Real Wrestler อันยิ่งใหญ่นี้ กวาดล้างพวก Fake ให้หมดไปจาก BWO ซะ Rave แกมันเป็นโคตรสวะมากับน้ำท่วมโดยแท้ หมาลอบกัดยังใช้ด่าแกไม่ได้เพราะแกต่ำกว่านั้น มันคงเป็นแค่เชื้อโรคที่คอยตอด อะไรที่แกจะทำจะขัดขวางมันไม่สำเร็จหรอกไอ้ขี้ขลาด!! แกต้องชดใช้
ขึ้นไปข้างบน Go down
guinw
Main Event
Main Event
guinw

จำนวนข้อความ : 1144

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptySun Sep 16, 2012 10:23 pm

อ้างอิงจาก :
@Backstage : Alverick Mera กำลังเดินกลับหลังจากเอาชนะ Maxcigar ไปได้ระหว่างทางเดินไปเจอ UG ยืนจ้องหน้าอยู่ Mera เดินไปโดยไม่สนใจอะไร แต่ UG ตะโกนไล่หลังมา

UG : เจ้า Mera
UG : ประตูนรกกำลังเปิดรอรับคนอย่างเจ้าอยู่
UG : ฮ่าๆๆๆ

แล้ว UG ก็เดินหัวเราะอย่างบ้าคลั่งจากไป ส่วน Mera หยุดเดินก่อนจะเอาหัวโขกกำแพงไม่หยุดจนทีมงานต้องเข้าไปห้าม Mera

เผชิญหน้า!! และต่อสู้กับข้าซิ!! ฮ่า!! ฮ่า!! ฮ่า!!
ขึ้นไปข้างบน Go down
Rave
Superstar Grade A
Superstar Grade A
Rave

จำนวนข้อความ : 882

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptyMon Sep 17, 2012 3:35 pm

Lockdown พิมพ์ว่า:
พวกเราจะปฏิวัติ Exodus ร่วมกันมันจะยิ่งใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะฉันที่จะใช้ Real Wrestler อันยิ่งใหญ่นี้ กวาดล้างพวก Fake ให้หมดไปจาก BWO ซะ Rave แกมันเป็นโคตรสวะมากับน้ำท่วมโดยแท้ หมาลอบกัดยังใช้ด่าแกไม่ได้เพราะแกต่ำกว่านั้น มันคงเป็นแค่เชื้อโรคที่คอยตอด อะไรที่แกจะทำจะขัดขวางมันไม่สำเร็จหรอกไอ้ขี้ขลาด!! แกต้องชดใช้

ถ้าชั้นเป็นเชื้อโรคนะ Mike...ชั้นคงเป็นเชื้อโรคที่อันตรายที่สุดล่ะ ^^ ไม่เห็นจะต้องออกตัวแทน Kid เลยนี่นา หรือว่าแกจะแย่ง Kid ไปจาก Angel วะครับ ?? เอ...น่าสงสายแท้เหลา >//<
ขึ้นไปข้างบน Go down
Pacific Kid
Pacific Kid

จำนวนข้อความ : 7260
ที่อยู่ : Bangkok

ตั้งหัวข้อเรื่อง: Re: The Exodus 14/9/12 : Recapture   The Exodus 14/9/12 : Recapture EmptyMon Sep 24, 2012 2:52 pm

Rave พิมพ์ว่า:
Lockdown พิมพ์ว่า:

ถ้าชั้นเป็นเชื้อโรคนะ Mike...ชั้นคงเป็นเชื้อโรคที่อันตรายที่สุดล่ะ ^^ ไม่เห็นจะต้องออกตัวแทน Kid เลยนี่นา หรือว่าแกจะแย่ง Kid ไปจาก Angel วะครับ ?? เอ...น่าสงสายแท้เหลา >//<

ชั้นว่าแกหุบปากดีกว่านะ อย่ามายุให้พวกเราแตกคอกันเองจะดีกว่า...
แกนะอยู่เฉยๆ แล้วระวังตัวของแกไว้ จะตายไม่รู้ตัว !!
ขึ้นไปข้างบน Go down

The Exodus 14/9/12 : Recapture
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1